Trang chủ / Tin tức / Tin Công Ty

Tin Công Ty

Trung tâm dịch vụ ô tô “K”Line – Gemadept chính thức vận hành

Trung tâm dịch vụ ô tô "K"Line - Gemadept chính thức vận hành:

Vào cuối tháng 10/2016, Trung tâm tiếp vận dịch vụ xe ô tô của Công ty TNHH Tiếp vận “K”line – Gemadept (“KGL”) đã chính thức được đưa vào vận hành và tiếp nhận lô hàng đầu tiên của khách hàng ISUZU (Nhật Bản).


Trung tâm có quy mô 20.000m2 nằm trong KCN Long Hậu, Tỉnh Long An, kế cận khu vực cảng, rất thuận tiện cho việc xuất nhập hàng. Công trình bao gồm các hạng mục: kho bãi lưu giữ, nhận và giao xe; nhà văn phòng, xưởng kiểm tra, bảo dưỡng và các hạng mục phụ trợ. Tổng vốn đầu tư hơn 110 tỷ đồng. Đây là mô hình Auto-Logistics hoàn toàn mới, lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam, sẽ mang lại các dịch vụ cần thiết cho khách hàng, các đại lý, các nhà sản xuất và phục vụ ngành công nghiệp xe ô tô.
Tiếp nối thành công trong lĩnh vực khai thác dịch vụ bến bãi container trong thời gian qua, với việc đầu tư và đưa vào khai thác Trung tâm tiếp vận dịch vụ xe ô tô KGL, Liên doanh nhắm đến mục tiêu mở rộng hoạt động về lĩnh vực logistics và dịch vụ giá trị gia tăng đối với mặt hàng xe ô tô nhập khẩu nguyên chiếc, cung cấp các dịch vụ lưu kho bãi, đăng kiểm, hải quan, kiểm tra kỹ thuật PDI (bao gồm lắp đặt thêm thiết bị, sơn  dặm, sửa chữa nhẹ, vệ sinh, đánh bóng xe, v.v…) trước khi giao hàng. Phục vụ từ xe ô tô cá nhân đến xe tải và các thiết bị chuyên dùng.   

Đối tác chiến lược của Gemadept trong liên doanh, Công ty “K”line Nhật Bản, là doanh nghiệp vận tải biển, logistics hàng đầu trên thế giới với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đã triển khai dịch vụ PDI tại Indonesia, Thái Lan, Singapore, Ấn Độ, Úc và Brazil. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên “K”line hợp tác triển khai dịch vụ này tại Việt Nam, phục vụ chủ yếu cho mặt hàng xe ô tô nhập khẩu nguyên chiếc được hãng tàu “K”line chuyên chở.

Trên cơ sở kinh nghiệm và nguồn hàng của “K”line kết hợp với mạng lưới logistics lớn mạnh tại Việt Nam của Công ty Cổ phần Gemadept, dự án hứa hẹn sẽ tạo nên một bước đi thành công mới cho “K”line, Gemadept và KGL, đáp ứng nhu cầu đang tăng trưởng nhanh chóng của thị trường xe ô tô nhập khẩu tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng, đối tác loại hình dịch vụ mới, chất lượng cao.

Theo Gemadept Corporation