Home / News / Project News

Project News

Dự án Trung tâm tiếp vận dịch vụ xe ô tô “K”line – Gemadept

KGL là công ty liên doanh giữa 2 tập đoàn “K” Line và Gemadept trong lĩnh vực logistics với mục tiêu phát triển mạng lưới logistics tại Việt Nam. Công ty CP Gemadept và Kawasaki Kisen Kaisha ("K" Line) đã thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài trong hơn 25 năm qua.
 
 
 
Ông Phạm Quốc Long – Phó Tổng Giám Đốc Công ty Gemadept chia sẻ: “Dự án này là bước đột phá giữa hai công ty, KGL bắt đầu được hợp tác thành lập vào năm 2015 và đã hoạt động có hiệu quả. Dự án trung tâm tiếp vận tại Khu công nghiệp Long Hậu có tổng số vốn đầu tư trên 5 triệu USD, chủ đầu tư cam kết sẽ thực hiện đúng các quy định, đưa dự án vào hoạt động trong thời gian sớm nhất nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng”.
 
Trước đó, đại diện lãnh đạo của tập đoàn “K” Line cũng đã chia sẻ rằng đây là dự án rất quan trọng đối với tập đoàn và sẽ thúc đẩy dịch vụ logistics ở Việt Nam lên tầm cao mới.
 
Với sự tín nhiệm của chủ đầu tư, Sunrise Construction tiến hành xây dựng trung tâm KGL Logistics đúng với tiến độ và kế hoạch được chủ đầu tư đề ra.
 
Dự kiến dự án sẽ sớm đi vào hoạt động từ quý 4/2016 - đầu năm 2017.